Bảo đảm chất lượng, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại
Xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp công dân Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác tiếp công dân Hà Nội thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân |
![]() |
Ảnh minh họa |
Theo đó, thành phố yêu cầu nghiêm túc thực hiện Quyết định số 618/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Việc thực hiện nội dung chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố về giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Việc thực hiện quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận giải quyết tố cáo trên địa bàn thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Đông chỉ đạo Chánh Thanh tra thành phố, Giám đốc các sở, ngành, cơ quan, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thành phố (không bao gồm các cơ quan, đơn vị ngành dọc), Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã có trách nhiệm tự kiểm tra, rà soát, báo cáo, bảo đảm đầy đủ nội dung, chất lượng, hiệu quả theo đúng tiến độ, yêu cầu.
Các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo về UBND thành phố và gửi Thường trực Đoàn Kiểm tra - Ban Tiếp công dân thành phố theo địa chỉ hộp thư trước ngày 15/4/2023.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Tăng tốc, đẩy nhanh tiến độ dự án Công viên Hà Đông

Đề xuất phân cấp cho xã, phường quản lý công viên, vườn hoa

Đại tá Ngô Cự Vinh phụ trách Công an tỉnh Bình Định

Phân định rõ nhiệm vụ quản lý công viên ở chính quyền hai cấp

Mái ấm cho đồng bào: Những nỗ lực phi thường

Quảng Ninh vận hành thử nghiệm chính quyền địa phương 2 cấp

Bỏ quy định mỗi cặp vợ chồng chỉ sinh một hoặc hai con

Lên phương án khắc phục sự cố, đảm bảo nước sạch cho người dân

Hà Nội đảm bảo cấp điện ổn định trong những ngày nắng nóng
