Bảo đảm chất lượng, hiệu quả trong công tác tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại
Xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp công dân Nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác tiếp công dân Hà Nội thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân |
![]() |
Ảnh minh họa |
Theo đó, thành phố yêu cầu nghiêm túc thực hiện Quyết định số 618/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Việc thực hiện nội dung chỉ đạo của Chủ tịch UBND thành phố về giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; Việc thực hiện quyết định giải quyết khiếu nại, kết luận giải quyết tố cáo trên địa bàn thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Trọng Đông chỉ đạo Chánh Thanh tra thành phố, Giám đốc các sở, ngành, cơ quan, đơn vị sự nghiệp thuộc UBND thành phố (không bao gồm các cơ quan, đơn vị ngành dọc), Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã có trách nhiệm tự kiểm tra, rà soát, báo cáo, bảo đảm đầy đủ nội dung, chất lượng, hiệu quả theo đúng tiến độ, yêu cầu.
Các cơ quan, đơn vị, địa phương báo cáo về UBND thành phố và gửi Thường trực Đoàn Kiểm tra - Ban Tiếp công dân thành phố theo địa chỉ hộp thư trước ngày 15/4/2023.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Phường Thanh Liệt gắn biển 2 tên phố chào mừng Đại hội Đảng

Đại hội đảng bộ phường Hồng Hà lần thứ nhất: Dấu mốc lịch sử

Khẳng định tính đúng đắn của chủ trương đẩy mạnh sắp xếp tổ chức bộ máy, đơn vị hành chính

Đẩy mạnh chuyển đổi số, xây dựng chính quyền sát dân, gần dân

Tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong công tác Đảng

"Cùng Việt Nam tiến bước" kết nối triệu trái tim, dựng xây kỷ nguyên mới

Mở ra chặng đường phát triển mới tại xã Dương Hòa

Khởi công Dự án tu bổ, tôn tạo di tích đền Trấn Vũ

EVNHANOI đảm bảo cấp điện dịp kỉ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9
