Tag

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Điện ảnh 09/05/2023 11:07
aa
TTTĐ - Amanotes khẳng định mục tiêu xây dựng hệ sinh thái âm nhạc tương tác hàng đầu thế giới nhằm giúp người dùng có thể chủ động trải nghiệm âm nhạc theo sở thích cá nhân.
Amanotes và Butterfly Ventures chốt khoản đầu tư 7 chữ số tại vòng gọi vốn Pre-Series A cho Reactional Music Amanotes đạt giải “Công ty IT tốt nhất Việt Nam” 2 năm liên tiếp

Thông qua các chiến lược cụ thể trong năm 2023, Amanotes sẽ xây dựng mối quan hệ mật thiết với các đối tác cốt lõi; đẩy mạnh quá trình sáp nhập và hợp tác chiến lược M&A; không ngừng nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại vào hệ thống; thu hút và bồi dưỡng nguồn nhân lực.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Tính đến thời điểm hiện tại, Amanotes đã có hơn 200 nhân sự và đang dẫn đầu trong việc định hình bức tranh phát triển chung của toàn ngành trò chơi âm nhạc, tiếp cận đến hơn 190 quốc gia. Sở hữu gần 2,9 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu, Amanotes ghi dấu ấn qua các tựa game âm nhạc được nhiều người ưa thích như: Magic Tiles 3 và Tiles Hop, khẳng định vị trí nhà phát hành trò chơi âm nhạc top 1 thế giới.

Không dừng lại ở đó, Amanotes đang từng ngày hiện thực hoá tầm nhìn xây dựng một hệ sinh thái âm nhạc tương tác mà người dùng được phép trải nghiệm tương tác với âm nhạc (interactive music experience) một cách chủ động thay vì tận hưởng thụ động.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Từ đây, người dùng sẽ có đa trải nghiệm trên một chuỗi các ứng dụng âm nhạc chuyên sâu để mỗi cá nhân có thể tương tác với âm nhạc theo sở thích của riêng mình. Trong năm 2023, Amanotes tiếp tục hiện thực hoá tầm nhìn này bằng 4 chiến lược trọng tâm.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Xây dựng mối quan hệ mật thiết với các đối tác cốt lõi

Amanotes xây dựng mối quan hệ mật thiết trong hệ sinh thái của mình để đạt được sự hợp tác và phát triển toàn diện với 3 đối tác cốt lõi: Music consumer (Người dùng âm nhạc); Music Developer (Chủ sở hữu âm nhạc); Indie developer (Nhà phát triển độc lập):

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Đối với người dùng âm nhạc, Amanotes sử dụng công nghệ tiên tiến và phân tích dữ liệu của hàng trăm triệu thành viên nhằm nâng cao trải nghiệm tương tác âm nhạc đa dạng và cá nhân hóa, bao gồm: Khám phá, thưởng thức sản phẩm âm nhạc; trải nghiệm âm nhạc theo sở thích thông qua các trò chơi âm nhạc; học nhạc, chơi nhạc cụ mô phỏng hay tương tác mạng xã hội trên nền tảng ứng dụng âm nhạc tương tác….

Đối với chủ sở hữu âm nhạc bao gồm những bên sở hữu bản quyền, nhà xuất bản âm nhạc và các nghệ sĩ trên toàn thế giới, Amanotes ngoài việc mang đến một nguồn doanh thu ổn định, còn đem đến những phương thức mới để phát hành nhạc, giúp họ mở rộng thị trường, tiếp cận đến hàng triệu người dùng âm nhạc trên toàn cầu một cách gần gũi và sinh động hơn. Đối với các nghệ sĩ nhỏ, indie, các nền tảng ứng dụng trong hệ sinh thái giúp tạo ra nguồn động lực sáng tác mới, làm nền tảng cho họ có thể phát triển hết sự sáng tạo của mình.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Đối với nhà phát triển độc lập, Amanotes sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề nền tảng, dữ liệu từ hơn 100 triệu người dùng, công nghệ hàng đầu về âm nhạc, bản quyền sản phẩm, các công cụ tối ưu doanh thu.

Thông qua mối quan hệ với các đối tác về mảng quảng cáo, công ty sẽ giúp họ xây dựng các kế hoạch phát triển doanh thu và thu hút người dùng để sản phẩm đến được với công chúng một cách hiệu quả nhất.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Ngoài ra, các nhà phát triển độc lập hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng phát triển của sản phẩm ra thị trường toàn cầu, nhờ vào chiến lược phát triển phù hợp và tinh gọn của Amanotes.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Đẩy mạnh quá trình sáp nhập và hợp tác chiến lược M&A

Để có thể nhanh chóng có được những năng lực đặc biệt trên thị trường, Amanotes cũng đã và đang nghiêm túc thực hiện các dự án sáp nhập, hợp tác chiến lược trên tinh thần cùng nhau phát triển. Amanotes tập trung tìm kiếm những đối tác tiềm năng như nhà phát hành trò chơi âm nhạc đơn giản (Simple Music Game – SMG); các mảng bổ trợ công nghệ lân cận hoặc khác biệt như ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI), giáo dục âm nhạc (Music Education). Cuối cùng, Amanotes đẩy mạnh hợp tác với những nhãn hiệu, nghệ sĩ âm nhạc độc lập để nâng cao thư viện bài hát, cung cấp hàng triệu bản nhạc cho người dùng.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

“Tích lũy kinh nghiệm dày dặn trong mảng công nghệ âm nhạc tương tác với năng lực phát hành sản phẩm vượt trội dẫn đầu thế giới, cùng đội ngũ phát triển sản phẩm đầy tâm huyết, Amanotes tự tin về nguồn lực và chiến lược hoạt động hiện tại. Thông qua mối quan hệ mật thiết với các đối tác toàn cầu như Google, AWS, ironSource, AppLovin, Mintegral,... công ty ngày càng nâng cao thế mạnh về khả năng thu hút người dùng và tối ưu hoá nguồn doanh thu với hệ thống dữ liệu hơn 100 triệu người dùng hàng tháng.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Vì vậy, Amanotes sẵn sàng chào đón thêm các doanh nghiệp tiềm năng cùng đồng hành và phát triển, từ đó nhanh chóng hoàn thiện hệ sinh thái âm nhạc tương tác, giúp người dùng có được những trải nghiệm tương tác tối ưu nhất với âm nhạc” – anh Tuấn Bình, CEO Amanotes chia sẻ ý nghĩa của chiến lược hợp tác/M&A.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Không ngừng nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại

Để đạt được tham vọng “cá nhân hóa” sản phẩm, Amanotes không ngừng phát triển và ứng dụng công nghệ AI hiện đại vào hệ thống để cải thiện mức độ cá nhân hoá và gia tăng giá trị dựa trên kho bài hát lớn cùng cơ sở dữ liệu người dùng khổng lồ.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Ba phân mảng chuyên môn (về: Phân tích, kiến trúc và máy học - Analysis, Engineering, Machine Learning/AI) có thể bóc tách dữ liệu từ 100 triệu người dùng hàng tháng và xây dựng mô hình dự báo doanh thu của người dùng trong 90 ngày, giúp đội ngũ phát triển sản phẩm có thể điều chỉnh chiến lược thương mại hoá kịp thời, đảm bảo sự thành công của sản phẩm.

Song song, công nghệ AI tiên tiến còn hỗ trợ Amanotes phân tích bài nhạc thành các bản đồ âm nhạc với các nốt, cao độ, trường độ để từ đó có thể thiết kế các sản phẩm phù hợp với trải nghiệm của từng cá nhân.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Thấu hiểu nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi

Không chỉ tập trung phát triển sản phẩm và nâng cấp hệ thống, Amanotes hiểu rằng yếu tố nguồn nhân lực là cốt lõi để xây dựng một bộ máy hoàn chỉnh. Với sự hiện thân của âm nhạc trong văn hóa doanh nghiệp, tại Amanotes, mỗi nhân viên không chỉ được phát triển những kỹ năng chuyên môn mà còn được truyền cảm hứng để khai phá đam mê âm nhạc trong họ.

Amanotes khẳng định vị thế công ty công nghệ hàng đầu ở lĩnh vực âm nhạc tương tác

Từ bài trí không gian làm việc theo chủ đề âm nhạc, khuyến khích nhân viên chơi nhạc cụ cho đến việc cung cấp những lợi ích cho nhân viên như các khóa học nhạc miễn phí, tài trợ vé hòa nhạc hay các ứng dụng nghe nhạc,… Amanotes đã tạo ra được dấu ấn khác biệt so với các công ty công nghệ khác nhờ chiến thuật đầu tư bền bỉ và nghiêm túc vào con người.

Đọc thêm

'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có Giải trí

'Địa đạo' thu 20 tỷ đồng trong một ngày, kỷ lục chưa từng có

"Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" (Địa đạo) thu gần 20 tỷ đồng trong ngày nghỉ giỗ tổ Hùng Vương. Đây là cột mốc chưa từng có, đồng thời mở đường cho tác phẩm của Bùi Thạc Chuyên thu 100 tỷ đồng sau chưa đầy một tuần.
Phim “Bác sĩ tha hương” - nỗi niềm người Việt xa xứ Điện ảnh

Phim “Bác sĩ tha hương” - nỗi niềm người Việt xa xứ

TTTĐ - Phim “Bác sĩ tha hương” (The Outlaw Doctor) trên K+ mang đến câu chuyện chân thật về những phận người nhập cư lênh đênh nơi đất khách quê người. Chuyện phim đan xen giữa drama y khoa nghẹt thở và những góc khuất đời thường đầy xúc cảm, khiến trái tim khán giả không ngừng thổn thức.
Trương Ngọc Ánh làm phim về họa sĩ, nhà điêu khắc Daniel K. Winn Điện ảnh

Trương Ngọc Ánh làm phim về họa sĩ, nhà điêu khắc Daniel K. Winn

TTTĐ - Bộ phim kể về thời niên thiếu của họa sĩ, nhà điêu khắc danh giá Sir Daniel K. Winn, một biểu tượng nghệ thuật tại Beverly Hills được hợp tác sản xuất tại Việt Nam bởi TNA Entertainment, dưới sự dẫn dắt của Nhà sản xuất/diễn viên Trương Ngọc Ánh.
NSND Trà Giang kể chuyện những ngày vượt mưa bom bão đạn Điện ảnh

NSND Trà Giang kể chuyện những ngày vượt mưa bom bão đạn

TTTĐ - “Cine 7 - Ký ức phim Việt” tuần này mang đến bộ phim "Vĩ tuyến 17 - Ngày và đêm". Đây là bộ phim tiêu biểu của nền điện ảnh cách mạng Việt Nam, được đạo diễn Hải Ninh thực hiện vào năm 1972.
734 tác phẩm dự thi Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42 Điện ảnh

734 tác phẩm dự thi Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42

TTTĐ - Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 42 sẽ diễn ra từ ngày 19 - 22/3 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Cùng với công tác chấm thi cho 734 tác phẩm của 11 thể loại, ngày hội của những người làm truyền hình cả nước tạo điểm nhấn với chủ đề AI xuyên suốt các cuộc hội thảo, hứa hẹn những chuyển động bứt phá của ngành truyền hình Việt Nam.
Quảng Trị: Từ chối tiếp nhận phim trường “Mưa đỏ” Điện ảnh

Quảng Trị: Từ chối tiếp nhận phim trường “Mưa đỏ”

TTTĐ - Theo UBND thị xã Quảng Trị phim trường “Mưa đỏ”, cạnh sông Thạch Hãn, là vùng thấp trũng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi lũ lụt, phim trường sẽ không nguyên vẹn, nên khó tiếp nhận và xây dựng thành điểm đến du lịch.
"Gặp nhau cuối tuần" trở lại bất ngờ và bùng nổ tiếng cười Điện ảnh

"Gặp nhau cuối tuần" trở lại bất ngờ và bùng nổ tiếng cười

TTTĐ - Sau gần 20 năm vắng bóng, chương trình hài kịch đình đám một thời "Gặp nhau cuối tuần" sẽ chính thức trở lại từ ngày 1/3, hứa hẹn mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại, bùng nổ tiếng cười và chứa đựng những bất ngờ khó đoán.
Nhà báo Long Vũ dẫn "dàn Táo" trở lại "Cuộc hẹn cuối tuần" Điện ảnh

Nhà báo Long Vũ dẫn "dàn Táo" trở lại "Cuộc hẹn cuối tuần"

TTTĐ - “Cuộc hẹn cuối tuần” - chương trình Giải trí ấn tượng 2 năm liên tiếp tại VTV Awards sẽ có sự trở lại bùng nổ cuối tuần này với sự xuất hiện của "dàn Táo” NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NS Vân Dung và NS Quang Thắng. Dẫn dắt chương trình là nhà báo Long Vũ.
Những chương trình giải trí và thể thao đặc sắc không thể bỏ qua Điện ảnh

Những chương trình giải trí và thể thao đặc sắc không thể bỏ qua

TTTĐ - Chào đón nhiều sự kiện đặc biệt trong tháng 2 và tháng 3, K+ tăng cường hàng loạt nội dung giải trí đặc sắc từ phim ảnh tới thể thao phục vụ khán giả.
Đình Tú, Thu Quỳnh "mở hàng" phim khung giờ mới của VTV Điện ảnh

Đình Tú, Thu Quỳnh "mở hàng" phim khung giờ mới của VTV

TTTĐ - Từ 17/2, Đài Truyền hình Việt Nam sẽ ra mắt khung giờ phim mới vào lúc 20h các tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3. Các diễn viên Đình Tú, Thu Quỳnh, Võ Hoài Nam... và nhiều diễn viên trẻ sẽ "mở hàng" trong hai bộ phim được chiếu luân phiên nhau phục vụ khán giả.
Xem thêm