6 tiêu chí tạo nên thương hiệu Thẩm mỹ viện Mailisa

Instant Article (Facebook) 28/01/2024 14:19
aa
TTTĐ - Dưới sự lãnh đạo của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh, Thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng phát triển, giữ vững vị trí TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Để đạt được thành công đó, Mailisa luôn định hướng thương hiệu dựa trên 6 tiêu chí.
Thẩm mỹ viện Mailisa ghi dấu ấn với nhiều hoạt động thiện nguyện cuối năm Hoa hậu Mai Phương cùng dàn sao Việt hội tụ tại đêm tiệc sinh nhật thứ 25 của Mailisa Hoa hậu Bảo Ngọc và dàn nghệ sĩ góp mặt tại lễ kỷ niệm Mailisa 25 năm thành lập

Cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp

Với 15 chi nhánh trên toàn quốc, hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa đều nằm ở vị trí đắc địa của các thành phố lớn, sở hữu các tòa nhà khang trang, sạch đẹp với không gian sang trọng mang đậm phong cách hoàng gia, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ làm đẹp một cách thư thái nhất.

Máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại

Toàn bộ các chi nhánh của Thẩm mỹ viện Mailisa đều được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Đặc biệt, Mailisa luôn tiên phong cập nhật những công nghệ làm đẹp mới, nhằm mang đến hiệu quả làm đẹp tối ưu cho từng quý khách hàng.

Thẩm mỹ viện Mailisa chỉnh chu từ cơ sở hạ tầng đến nhân sự
Thẩm mỹ viện Mailisa chỉnh chu từ cơ sở hạ tầng đến nhân sự

Chế độ hậu mãi tốt

Không chỉ “ghi điểm” bởi chất lượng phục vụ tốt, Thẩm mỹ viện Mailisa còn chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng cực kỳ kỹ lưỡng. Sau khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Mailisa, khách hàng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng đồng hành và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất có thể. Nếu chưa hài lòng sẽ được bảo hành miễn phí, “bao đẹp” cho từng khách hàng.

Đội ngũ nhân viên, bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi

Đội ngũ nhân viên Mailisa cũng là 1 trong những yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu Mailisa đứng vững TOP 1 trên thị trường thẩm mỹ. Vậy nên, ngoài khâu kiểm tra năng lực đầu vào khi ứng tuyển thì Mailisa luôn trực tiếp tổ chức những khóa đào tạo để đảm bảo bất cứ nhân viên nào cũng chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đạo đức tốt.

Mỹ phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ

Doctor Magic là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Đây cũng là thương hiệu mỹ phẩm do Mailisa nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Doctor Magic bao gồm những thành phần tự nhiên, lành tính, được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ, đảm an toàn cho sức khỏe và phù hợp với mọi loại da.

Dịch vụ cao cấp, giá bình dân

Dù đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, nhưng giá cả dịch vụ sản phẩm tại Mailisa vô cùng bình dân. Chia sẻ về điều này, bà Phan Thị Mai, Tổng Giám đốc Thẩm viện Mailisa cho biết: Với mong muốn tất cả khách hàng từ thành thị tới nông thôn ai cũng có thể trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng cao mà không lo về giá. Chính vì vậy, khách hàng tại tất cả các chi nhánh Mailisa lúc nào cũng đông đúc.

Mailisa trao quà từ thiện cho các em học sinh tại Bình Thuận
Mailisa trao quà từ thiện cho các em học sinh tại Bình Thuận

Không chỉ thành công trong kinh doanh, vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh còn được nhiều người biết đến với tấm lòng nhân ái, giúp đỡ nhiều người bằng những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Nổi bật có thể kể đến như: Xây chùa - tô tượng - đúc chuông cho chùa Mắc Khê; xây dựng kỳ đài tưởng niệm liệt sỹ tại huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương; xây 9 căn nhà tình thương cho bà con nghèo tại tỉnh Hà Tĩnh và Cần Thơ; hỗ trợ tặng 2 máy chạy thận hỗ trợ các bệnh nhân nghèo chữa bệnh tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh… và còn rất nhiều hoạt động thiện nguyện khác.

Bằng nỗ lực lao động nghiêm túc, sáng tạo, Mailisa đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Từ những ghi nhận của chính người tiêu dùng về xu hướng thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, Mailisa hứa hẹn sẽ tiếp tục duy trì phong độ và đạt được nhiều thành tựu mới trong tương lai.

Đọc thêm

Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện Phòng cháy chữa cháy

Cẩn trọng với 70% vụ cháy là do sự cố về điện

TTTĐ - Thời gian qua, các vụ cháy nhà trên địa bàn thành phố Hà Nội liên tiếp xảy ra, gây thiệt hại nghiệm trọng về người và tài sản. Theo thống kê của Cục Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), có trên 70% vụ cháy được điều tra và làm rõ nguyên nhân do sự cố hệ thống, thiết bị điện.
Bài 1: Những cây cầu mang tầm vóc thời đại Emagazine

Bài 1: Những cây cầu mang tầm vóc thời đại

TTTĐ - Hà Nội được bồi đắp và kết tinh bởi nền văn minh sông Hồng. Một trong những dòng sông với những trầm tích lịch sử, văn hoá vô cùng quan trọng không chỉ của riêng Thủ đô ngàn năm văn hiến mà còn của cả vùng Đồng bằng sông Hồng và đất nước.
10 năm tìm chủ nhân hơn 350ha cao su Đường dây nóng

10 năm tìm chủ nhân hơn 350ha cao su

TTTĐ - Hơn 350ha rừng thuộc quản lý của Ban Quản lý rừng phòng hộ Ia Puch, huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) bị các đối tượng phá trắng, chiếm đất để trồng cao su hơn 10 năm qua nhưng đến nay vẫn chưa xác định được "chủ nhân".
VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024 Xe++

VinFast tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024

TTTĐ - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, diễn ra từ ngày 18/7 đến ngày 28/7/2024. Tại triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất Indonesia, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử các mẫu VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch của VinFast.
Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC Công nghệ số

Electro-Voice ra mắt dòng loa âm trần EVID thế hệ mới: EVID-C-G2 và EVID-EC

TTTĐ - Tại sự kiện InfoComm 2024, Electro-voice đã ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng loa trần EVID - dòng loa làm nên tên tuổi Electro-Voice trong giới âm thanh chuyên nghiệp trên toàn thế giới: Dòng tiêu chuẩn EVID-C-G2 với 7 mẫu mã, và 5 mẫu EVID-EC dòng cơ bản. Các sản phẩm mới này là sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh đỉnh cao, thiết kế tinh tế, tính năng linh hoạt và thân thiện với người dùng.
Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới Làm đẹp

Amway Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể g&h mới

TTTĐ - Thương hiệu chăm sóc cá nhân g&h thuộc Tập đoàn Amway vừa ra mắt trọn bộ giải pháp với thành phần hoàn toàn từ thực vật với cam kết chăm sóc hiệu quả mà vẫn dịu nhẹ cho da và không gây hại cho môi trường.
Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này Du lịch

Đây là những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Đà Nẵng hè này

TTTĐ - Bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… là những điểm đến mang vẻ đẹp của riêng Đà Nẵng. Tuy nhiên, với các tín đồ vui chơi giải trí, thì dưới đây mới là 3 điểm đến nhất định không nên bỏ qua khi đến thành phố sông Hàn trong mùa hè này.
Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
Xem thêm