Tag

Tập đoàn DOJI giành giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR ASIA 2021"

Doanh nghiệp 08/10/2021 13:00
aa
TTTĐ - Trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao và vượt qua hơn 500 doanh nghiệp đề cử, Tập đoàn DOJI đã xuất sắc giành giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR ASIA 2021".
Dẫn đầu xu hướng sản phẩm ngày Thần Tài: DOJI bội thu Duy nhất trên thị trường: Mua vàng Online ngày Thần Tài với eGold của DOJI Tập đoàn DOJI được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương năm 2020 Trang sức vu quy DOJI - của hồi môn trọn tình mẹ cha DOJI tiếp tục chung tay phòng chống dịch Covid-19: Tặng y bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai 1 tỷ đồng

Sáng 8/10, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã chính thức được xướng tên tại hạng mục giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á - HR ASIA 2021".

HR Asia Awards là giải thưởng uy tín tại châu Á được thực hiện bởi HR Asia - Tạp chí Nhân sự cấp cao hàng đầu châu Á, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên.

Bà Lê Thị Hiền - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi trở thành người chiến thắng giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021. Đây cũng là thành quả cho những nỗ lực của ban lãnh đạo tập đoàn và khối nguồn nhân lực trong suốt những năm qua".

Tập đoàn DOJI giành giải thưởng
Tập đoàn DOJI đã vượt qua hàng trăm đề cử để được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021"

Với hành trình xây dựng và phát triển hơn 1/4 thế kỷ, Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng.

Trong đó, DOJI là doanh nghiệp đầu tiên đưa sản phẩm đá ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR ra thế giới, góp phần tích cực thúc đẩy ngành đá quý nước nhà hội nhập khu vực và quốc tế; thay đổi tư duy của ngành về phương thức kinh doanh trang sức bằng việc tạo sự đột phá về công nghệ và sản phẩm, lấy trách nhiệm xã hội (CSR) làm nền tảng kinh doanh...

Mục tiêu của DOJI là đưa doanh nghiệp trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý lớn nhất Việt Nam và vươn ra quốc tế. Để thực hiện điều này, ban lãnh đạo tập đoàn không chỉ đưa ra các chiến lược kinh doanh dài hạn mà còn không ngừng đầu tư vào con người như đào tạo, bồi dưỡng, thu hút và giữ chân nhân tài bằng những chính sách nhân văn.

"Đặc biệt trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp lao đao, hàng triệu lao động tại Việt Nam phải chịu những hệ quả nặng nề, DOJI vẫn là một trong số ít doanh nghiệp tại Việt Nam có số lượng nhân sự đông đảo, được ví như “thanh nam châm khổng lồ” đối với thị trường tuyển dụng Việt Nam và tích cực đóng góp cho sự phát triển của đất nước", đại diện Tập đoàn DOJI nhấn mạnh.

Tập đoàn DOJI giành giải thưởng
Tập đoàn DOJI luôn hướng tới mục tiêu đào tạo, bồi dưỡng, thu hút và giữ chân nhân tài bằng những chính sách nhân văn

HR Asia Awards là giải thưởng có mặt từ năm 2013, được tổ chức tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, như: Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia, Hồng Kông, Đài Loan và từ năm 2018 là Việt Nam.

Để chiến thắng giải thưởng này, các doanh nghiệp phải trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao, dựa trên những nghiên cứu độc lập về uy tín của các công ty có môi trường làm việc nổi bật, được tiến hành bởi bộ phận nghiên cứu HR Asia.

Song song với đó, HR Asia còn tiến hành khảo sát nội bộ đánh giá mức độ gắn kết tổng thể với các nhân viên làm việc toàn thời gian tại mỗi công ty. HR Asia cũng tiến hành phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo nhân sự các công ty tham gia để tìm hiểu chiến lược và chính sách nhân sự. Cuối cùng, lãnh đạo tạp chí cùng bộ phận nghiên cứu đánh giá các kết quả và dữ liệu thu thập được rồi ra quyết định lựa chọn các công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.

Tập đoàn DOJI đã xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ, giành điểm số cao vượt trội so với điểm trung bình ngành để chiến thắng giải thưởng này. Đồng thời, đây còn là số điểm rất ấn tượng từ khi HR Asia Awards đến Việt Nam.

Tập đoàn DOJI giành giải thưởng
DOJI Tower – trụ sở, cũng là Flagship store về trang sức đầu tiên tại Việt Nam

Trước đó, năm 2020, Tập đoàn DOJI cũng được vinh danh là “Doanh nghiệp bán lẻ xuất sắc khu vực châu Á - Thái Bình Dương” – APEA.

DOJI được biết đến là thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam. Tính đến nay, Tập đoàn DOJI đã có 50 chi nhánh, gần 200 trung tâm, cửa hàng cùng với hơn 400 đại lý, điểm bán… trên toàn quốc.

Không chỉ tập trung mở rộng hệ thống phân phối, DOJI còn đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm, đặc biệt là khâu thiết kế để tạo ra nhiều dòng hàng tinh tế, khẳng định cá tính và đẳng cấp người đeo cũng như giúp người sử dụng cảm nhận được giá trị thẩm mỹ.

Được truyền cảm hứng từ vị Chủ tịch Hội đồng sáng lập tài ba Đỗ Minh Phú, DOJI hiện được điều hành bởi một ban lãnh đạo trẻ, đầy tài năng, đứng đầu là Tổng Giám đốc Đỗ Minh Đức và Phó Chủ tịch Đỗ Vũ Phương Anh. Đây là một doanh nhân thế hệ mới, được thừa hưởng dòng máu kinh doanh của gia đình, được đào tạo bài bản và mang trong mình khát vọng đưa doanh nghiệp vươn tầm châu Á.

Với đội ngũ lãnh đạo trẻ tuổi đầy tài năng, nhiệt huyết, cùng với tiềm lực tài chính hùng mạnh, chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, DOJI đang hội tụ đầy đủ yếu tố để vươn xa, ghi danh trang sức Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Sun Life tung chương trình khuyến mãi mới Sun Life tung chương trình khuyến mãi mới "Trao bình an, tặng quà vàng"
Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5 Xiaomi khẳng định sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và giải trí với Xiaomi Pad 5
Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Xiaomi 11T Series 5G và Xiaomi 11 Lite 5G NE
Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông Nâng cao hiệu lực, hiệu quả thực thi pháp luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông

Đọc thêm

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025 Doanh nghiệp

PGBank giữ vững đà tăng trưởng trong quý I/2025

TTTĐ - Kết thúc quý I năm 2025, tình hình kinh doanh của Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank) cải thiện đáng kể, nhờ nguồn thu từ hoạt động tín dụng và thu nhập ngoài lãi chuyển biến tích cực, đảo chiều so với cùng kỳ năm trước.
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập

TTTĐ - Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt Doanh nghiệp

Đẩy mạnh quá trình số hóa toàn diện và quyết liệt

TTTĐ - Hòa nhịp cùng xu thế chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, PVcomBank đang đẩy mạnh quá trình số hóa một cách toàn diện và quyết liệt.
ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng Doanh nghiệp

ABBANK đặt kế hoạch lợi nhuận trước thuế năm 2025 đạt 1.800 tỷ đồng

TTTĐ - Ngày 18/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua các báo cáo về kết quả hoạt động năm 2024 và kế hoạch năm 2025 của ABBANK, nhấn mạnh mục tiêu tăng tốc chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh dựa trên am hiểu khách hàng và công tác thực thi chiến lược phát triển bền vững.
Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk Doanh nghiệp

Kinh nghiệm đến từ công cuộc chuyển đổi xanh của Vinamilk

TTTĐ - Theo đuổi chiến lược chuyển đổi xanh, Vinamilk không chỉ đạt được mục tiêu phát triển bền vững mà còn có tác động tích cực đến các doanh nghiệp, bên liên quan và cộng đồng cũng như ngành sữa, chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam.
Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế Doanh nghiệp

Quý I/2025, Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế

TTTĐ - Ngày 17/4/2025 tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.
ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

ROX Key đặt mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ đồng

TTTĐ - Theo kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông thông qua, ROX Key đặt mục tiêu doanh thu năm 2025 là 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức.
Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững Doanh nghiệp

Thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo và phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 15/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cùng tổ chức phi lợi nhuận - Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (Startup Vietnam Foundation - SVF) chính thức bắt tay trở thành đối tác chiến lược nhằm phối hợp triển khai các dự án nâng cao năng lực cá nhân và thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa sáng tạo, chung tay xây dựng cộng đồng hạnh phúc và phát triển bền vững. Lễ ký Thỏa thuận hợp tác Chiến lược toàn diện ABBANK và SVF đã được tổ chức thành công tại TP Hồ Chí Minh.
Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm Doanh nghiệp

Vinamilk mang đậm bản sắc TP Hồ Chí Minh trong 50 năm kiến tạo, vươn tầm

TTTĐ - Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của thành phố trong hành trình vươn tầm.
Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt Doanh nghiệp

Khai sai lệch hồ sơ, Công ty Hóa chất Khí đốt Công nghiệp bị phạt

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Hóa chất Khí đốt Công nghiệp vì kê khai sai lệch hồ sơ doanh nghiệp.
Xem thêm