Agribank đồng hành cùng Superfest - đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025
Agribank trao giải Đặc biệt 1 tỷ đồng tới khách hàng trúng thưởng |
Khi âm nhạc trở thành sợi dây kết nối thế hệ trẻ với các giá trị xã hội tích cực thì sự xuất hiện của một thương hiệu ngân hàng lớn tại sân khấu đại nhạc hội tầm cỡ bậc nhất mùa hè 2025 đã mở ra một dấu ấn đặc biệt. Agribank, một biểu tượng bền vững trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, giờ đây đang khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, gần gũi và đầy năng lượng khi trở thành Nhà tài trợ kim cương của Superfest - sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm 2025.
Đai nhạc hội Superfest quy tụ hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu và dự kiến thu hút 20.000 khán giả trẻ chính thức diễn ra vào ngày 19/7/2025 tại Quảng trường Sun Carnival Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Một concert "rực sáng" mùa hè
Superfest 2025 mang chủ đề "Mùa hè rực sáng" là concert quy tụ những tên tuổi đình đám nhất trên bản đồ âm nhạc Việt: Soobin Hoàng Sơn (Nguyễn Huỳnh Sơn), Binz (Lê Nguyễn Trung Đan), Bằng Kiều, Cường Seven (Phạm Anh Cường), Hà Lê (Lê Vĩnh Hà), Jun Phạm (Phạm Duy Thuận), BB Trần (Trần Phan Quốc Bảo), Quốc Thiên, Bùi Công Nam, ST Sơn Thạch (Nguyễn Cao Sơn Thạch), Rhymastic (Vũ Đức Thiện), Thanh Duy, Minh Hằng, Tóc Tiên, Minh Tuyết, Phạm Quỳnh Anh, Dương Hoàng Yến, Bùi Lan Hương, Hoàng Yến Chibi (Nguyễn Hoàng Yến), Misthy (Lê Thy Ngọc) hứa hẹn tạo nên một “đại tiệc âm thanh - ánh sáng” hoành tráng chưa từng có. Sự kiện dự kiến thu hút 20.000 khán giả đến từ khắp nơi, đặc biệt là giới trẻ, sinh viên và các tín đồ yêu nhạc.
![]() |
Agribank là Nhà tài trợ kim cương cho Superfest - sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm 2025 dự kiến diễn ra vào ngày 19/7/2025 tại Quảng trường Sun Carnival Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh |
Với mục tiêu hướng tới tương lai trẻ, Agribank đến với Superfest ngoài vai trò nhà tài trợ còn mang sẵn tâm thế của một người bạn đồng hành thân thiết với thế hệ Gen Z - lực lượng trung tâm của tương lai số hóa, thế hệ công dân sáng tạo. Là một ngân hàng có mạng lưới phủ rộng khắp cả nước, Agribank hiểu rằng để phát triển bền vững, cần bắt nhịp và kết nối với tâm lý, hành vi và khát vọng của thế hệ khách hàng trẻ.
Trong chuỗi hoạt động của sự kiện đại nhạc hội Mùa hè rực sáng, Agribank không chỉ mang đến hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ mà còn góp phần tạo ra một hệ sinh thái trải nghiệm đa tầng dành riêng cho người trẻ: Khu check-in đậm chất Gen Z, trò chơi tương tác công nghệ, quà tặng thương hiệu hấp dẫn và đặc biệt là không gian giới thiệu các sản phẩm ngân hàng số hiện đại như Agribank Plus, tài khoản số đẹp… những tiện ích đang thay đổi cách người trẻ tiếp cận dịch vụ tài chính.
Việc tham gia Superfest 2025 không đơn thuần là tài trợ cho một sự kiện âm nhạc, mà còn là bước đi chiến lược trong hành trình trẻ hóa hình ảnh, định vị lại thương hiệu theo hướng hiện đại, sáng tạo và gần gũi với cộng đồng người trẻ - những người đang định hình tương lai đất nước.
Viết tiếp hành trình chạm đến trái tim
Sự cộng hưởng giữa âm nhạc, sáng tạo và công nghệ không chỉ là tinh thần của Superfest mà còn là chiến lược đổi mới mà Agribank theo đuổi. Trong bối cảnh chuyển đổi số toàn ngành, Agribank đã và đang đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng công nghệ, phát triển hệ sinh thái tài chính số toàn diện, đồng hành cùng khách hàng trẻ trong mọi hành trình: từ mở tài khoản trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt, đến quản lý tài chính cá nhân thông minh.
![]() |
Agribank mang đến một hệ sinh thái trải nghiệm công nghệ đa tầng dành riêng cho người trẻ |
Tại Superfest 2025, những giá trị ấy được tái hiện sinh động qua từng hoạt động trải nghiệm, nơi mà âm nhạc khuấy động cảm xúc, công nghệ kết nối tương tác và thương hiệu Agribank len lỏi vào tâm trí người trẻ bằng chính sự thân thiện, đồng điệu.
Sự hiện diện tại một đại nhạc hội như Superfest 2025 là định vị rõ ràng cho hình ảnh một Agribank đang không ngừng chuyển mình để gần hơn với thế hệ Z nhưng vẫn giữ vững cốt lõi là ngân hàng đồng hành cùng đất nước, vì cộng đồng, vì sự phát triển bền vững. Đồng hành cùng Superfest 2025 cũng là cách Agribank lắng nghe, thấu hiểu và chạm vào cảm xúc của khách hàng trẻ qua ngôn ngữ mà họ yêu thích nhất đó là âm nhạc và thần tượng.
Trong thời đại mà trải nghiệm cảm xúc trở thành yếu tố quyết định lựa chọn thương hiệu, Agribank đang viết tiếp hành trình chạm đến trái tim khách hàng, đặc biệt là người trẻ bằng sự chuyên nghiệp, sáng tạo, tử tế và chất riêng của một thương hiệu ngân hàng đã ăn sâu vào tiềm thức hàng triệu người dân Việt Nam - gần gũi, sâu sắc và luôn hướng đến cộng đồng.
![]() TTTĐ - Ngày 26/4, tại trụ sở Agribank Chi nhánh Kiên Giang II, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) ... |
Tin liên quan
Đọc thêm

Phát huy tiềm năng của khu vực tư nhân trong thúc đẩy tăng trưởng

Quảng Nam: Ưu tiên phát triển công nghệ hóa chất cao đến năm 2040

Tăng tốc hợp tác đầu tư, mở rộng kết nối chiến lược

MIK Group ra mắt hệ thống dịch vụ đặc quyền MIK Signature Privileges

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

Vingroup sẽ lập “kỷ lục của kỷ lục” khi hoàn thành Trung tâm Triển lãm Top 10 thế giới chỉ trong 10,5 tháng

Doanh nghiệp Việt làm sao tăng sức cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu?

Petrovietnam đặt mục tiêu mỗi tháng vận hành một công trình mới

Bà con rưng rưng đón nhận căn nhà mơ ước...
